Tin tức

Khát vọng cháy bỏng của ông Đinh Văn Liên – Vị Chủ tịch giàu lòng nhân ái của Tập đoàn Dược phẩm EBC

Ông Đinh Văn Liên – Chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm EBC đã khẳng định tài năng kinh doanh qua 10 năm lãnh đạo Tập đoàn Dược phẩm EBC phát triển hùng mạnh. Ông còn để lại những ấn tượng khó quên bởi lòng nhân ái và khát vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt, xây dựng thương hiệu Việt bền vững: “Người dân Việt đã khổ và thiệt thòi lắm rồi. Bây giờ hãy bán cho dân sản phẩm tốt thật và an toàn đi… Tôi có một khát vọng Việt cháy bỏng. Tôi muốn khẳng định hàng Việt”. Khát vọng cao đẹp đó đang được hiện thực hoá trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp, tái định hướng, định vị thương hiệu, mở rộng tầm nhìn và chiến lược phát triển Tập đoàn Dược phẩm EBC theo mô hình Tổng công ty và Đa lĩnh vực.

Ông Đinh Văn Liên – Chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm EBC

  1. Khát vọng cho người tiêu dùng Việt

Thị trường Việt đang trên đà phát triển nhưng mặt trái của thị tường còn phức tạp và tồn tại nhiều bất cập. Vấn nạn hàng lậu, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến người tiêu dùng lao đao, khốn đốn vì “tiền mất, tật mang”. Ông Đinh Văn Liên nhận thức sâu sắc về tình hình khó khăn và những nỗi khổ của người tiêu dùng Việt, xuất phát từ sự cảm thông và lòng trắc ẩn, ông cảm thán “Người dân Việt đã khổ và thiệt thòi lắm rồi”. Đúng như vậy, dù cơ quan chức năng nỗ lực nhiều năm nay, nhưng so với các nước trong khu vực và trên thế giới, thị trường Việt vẫn nhiều bất ổn. Hàng tấn sản phẩm kém chất lượng vẫn được đưa ra thị trường. Trên các phương tiện truyền thông vẫn đưa tin về những cơ sở sản xuất không đạt tiêu chuẩn, vi phạm nghiêm trọng an toàn vệ sinh. Những người dân, đặc biệt là những người có mức thu nhập trung bình, thấp hoặc những người dân ở vùng ngoại ô, nông thôn, vùng sâu, vùng xa,… vẫn mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng kém, thậm chí là độc hại. Những sản phẩm ấy không chỉ gây tổn thất tài chính mà còn tổn hại đến sức khoẻ người tiêu dùng và môi trường sống của con người.

Trước thực trạng đó, ông Liên cảm thấy bất bình và thương xót cho người tiêu dùng. Với lòng nhân ái và quyết tâm vì sự phát triển của cộng đồng, ông Liên kêu gọi “Bây giờ hãy bán cho dân sản phẩm tốt thật và an toàn đi…”. Thông điệp của ông rất rõ ràng, là lời kêu gọi các doanh nghiệp cùng chung tay thay đổi bức tranh chung của thị trường bằng việc cung cấp những sản phẩm tốt thực sự và an toàn, tương xứng với giá trị và niềm tin mà người tiêu dùng gửi gắm. Cung cấp cho thị trường những sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng cao và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo hành lang pháp lý minh bạch vì một cộng đồng khoẻ mạnh, vì một nền tiêu dùng công bằng. Khát vọng của ông Đinh Văn Liên đã vượt lên trên mong ước về sự thành công của cá nhân hay doanh nghiệp mà trở thành khao khát lớn lao đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng Việt. Câu nói là một tuyên bố thể hiện sự thấu hiểu tâm trạng của người Việt và đồng thời là động lực để bản thân ông cùng Tập đoàn Dược phẩm EBC tiếp tục sứ mệnh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp tốt nhất cho con người; góp phần xây dựng một thị trường trong sạch, an toàn và thịnh vượng.

  1. Khát vọng xây dựng thương hiệu Việt

Khát vọng là động lực mạnh mẽ, là nguồn năng lượng vô hạn đưa con người vượt qua mọi thách thức. Ông Đinh Văn Liên luôn cháy bỏng một khát vọng xây dựng và khẳng định thương hiệu Việt Nam, trước hết ở trên đất Việt, rồi sau đó vươn ra biển lớn. Ông Đinh Văn Liên đánh giá thị trường Việt Nam có hơn 90 triệu dân là một thị trường rất lớn và đầy tiềm năng. Bởi thế, ông mong muốn không chỉ tạo ra những sản phẩm xuất sắc cho người tiêu dùng Việt mà còn đưa tên tuổi thương hiệu Việt lên tầm cao mới.

Ông Đinh Văn Liên – Chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm EBC

Sau đại dịch Covid-19, nhận thức của con người về chuỗi cung ứng toàn cầu đã có nhiều thay đổi. Chuỗi cung ứng đó có thể bị đứt, gãy do các tác động của kinh tế, chính trị, xã hội,… thế giới và khu vực. Do đó, vai trò của chuỗi cung ứng hàng hoá trong nước được khẳng định và đề cao; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu ngay trên thị trường nội địa và hướng tới mục tiêu người tiêu dùng tin yêu và tự hào sử dụng hàng Việt Nam. Trong bối cảnh đó, khát vọng xây dựng thương hiệu Việt, cho người Việt, vì người Việt của ông Đinh Văn Liên là một khát vọng vô cùng đẹp đẽ, là mục tiêu kinh doanh, là ngọn đuốc soi đường cho sự phát triển. Khi được thị trường lớn với hơn 90 triệu dân đón nhận, thương hiệu Việt sẽ như “hổ mọc thêm cánh” mà vượt lên, chiếm lĩnh các thị trường khác. Muốn vậy, các doanh nghiệp Việt không nên coi nhau là đối thủ mà còn phải hỗ trợ, liên kết và hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp Việt để tạo ra sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, gây dựng được niềm tin của người tiêu dùng. Doanh nghiệp Việt cần coi trọng chữ tín, xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua công nghệ mới, số hoá. Nếu hàng Việt Nam có chất lượng tốt, không chỉ người Việt ưu tiên sử dụng mà người nước ngoài cũng muốn được tiêu dùng. Do đó, ông Đinh Văn Liên còn đặt mục tiêu cao và xa hơn là xây dựng thương hiệu Việt Nam có tầm vóc toàn cầu. Ông tin rằng, hàng Việt có thể chứng minh được vị thế và giá trị của mình trên đấu trường quốc tế.

  1. Hành trình hiện thực hoá khát vọng

Với niềm tin người tiêu dùng Việt hoàn toàn xứng đáng được sử dụng những sản phẩm tiêu dùng tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ, sắc đẹp và phát triển thế hệ tương lai; với khát vọng phải làm được gì đó cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng Việt những lợi ích thiết thực; ông Đinh Văn Liên đã cùng các cộng sự của mình tạo dựng một hệ sinh thái EBC đủ khả năng cung ứng những sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt và xuất khẩu ra thế giới.

Tầm nhìn xa rộng, nỗ lực bền bỉ: Trong kinh doanh, việc xây dựng và phát triển một tập đoàn đa ngành là một thách thức lớn, đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực không mệt mỏi. Ông Đinh Văn Liên đang từng bước xây dựng Tập đoàn Dược phẩm EBC theo hướng đa ngành nghề, đa lĩnh vực để hiện thực hoá khát vọng, mang lại giá trị lớn cho cả xã hội. Nhận biết trước những cơ hội và thách thức, Tập đoàn Dược phẩm EBC đã được định hình một chiến lược phát triển mang tính bền vững và tin cậy. Sự lớn mạnh vượt trội của Tập đoàn Dược phẩm EBC trong những năm gần đây là minh chứng cho sự quản lý kinh doanh khéo léo và còn là sản phẩm của tầm nhìn xa rộng. Tầm nhìn của ông Liên không chỉ dừng ở việc phát triển doanh nghiệp mà còn hướng tới những mục tiêu quan trọng: mang lại sản phẩm chất lượng và an toàn toàn, đem lại niềm tin và sự an tâm cho người tiêu dùng. Ông Đinh Văn Liên đã xây dựng hai nhà máy bài bản đạt chứng nhận CGMP của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn pháp lý và điều kiện an toàn mà cơ quan chức năng quy định. Ông Liên cùng đội ngũ đang từng ngày xây dựng môi trường kinh doanh lấy tâm & đức làm trọng, xây dựng nền công nghiệp sản xuất trong nước thật sự chuyên nghiệp.

Hành trình hiện thực hoá khát vọng

Sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng: Lựa chọn các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chuyển giao các công nghệ sản xuất hiện đại và hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, các sản phẩm từ hai nhà máy lớn của Tập đoàn Dược phẩm EBC luôn trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn trước khi phân phối ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm là một món quà đầy yêu thương gửi đến những người con đất Việt. Từ đó, Tập đoàn Dược phẩm EBC thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên hết và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Tập đoàn Dược phẩm EBC ứng dụng khoa học – công nghệ, giải pháp quản lý tiên tiến để giảm giá thành, chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm cùng với giá cả phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam; đưa sản phẩm đến với mọi người, mọi nhà; sao cho tất cả người dân Việt đều có cơ hội dùng hàng Việt chất lượng cao. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, ông Đinh Văn Liên còn chú trọng đến việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề lựa chọn sản phẩm, ưu tiên tiêu dùng hàng Việt.

Dưới sự lãnh đạo của ông Đinh Văn Liên, Tập đoàn Dược phẩm EBC đã có được đội ngũ chuyên gia và lãnh đạo tài năng, có đức, có tài để vận hành theo hướng chuyên nghiệp nhất, tạo sự khác biệt trong việc thực thi sứ mệnh vì người Việt, cho người Việt; đồng thời đảm bảo lợi ích doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội. Khát vọng cháy bỏng của ông Đinh Văn Liên là nguồn động viên, là hi vọng cho người tiêu dùng Việt. Trong thời đại mà sự tin tưởng lẫn nhau ngày càng quan trọng thì Tập đoàn Dược phẩm EBC sẽ là một điển hình cho sự thành công xuất phát từ lòng nhân ái và vì cộng đồng.

BAN TRUYỀN THÔNG TẬP ĐOÀN