- Kệ hàng sản phẩm chăm sóc tóc đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu
Sản phẩm chăm sóc tóc chưa bao giờ hết hot trên thị trường và là một phần không thể thiếu trên kệ hàng của người kinh doanh mỹ phẩm và hàng tiêu dùng. Kệ hàng phải có các sản phẩm chăm sóc tóc từ cơ bản đến chuyên sâu; phù hợp với nhiều tình trạng tóc khác nhau và đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng sành điệu. Kệ hàng ưu việt sẽ là khởi đầu tốt đẹp để giành chiến thắng trong thị trường sôi động này. Nếu bạn đang có ý định thiết kế một kệ hàng sản phẩm chăm sóc tóc, đừng quên các loại sản phẩm sau:
Sản phẩm làm sạch: Dầu gội là sản phẩm thiết yếu cho mọi người, mọi gia đình; có tác dụng làm sạch dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn trên tóc, da đầu. Vệ sinh da đầu sạch sẽ với những loại dầu gội phù hợp là bước chăm sóc tóc vô cùng quan trọng để tạo điều kiện cho một mái tóc khoẻ, đẹp.
Sản phẩm dưỡng tóc: Dầu xả, kem xả, kem hấp, kem ủ tóc, xịt dưỡng tóc, serum dưỡng tóc,… đã trở nên khá phổ biến trong thị hiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp. Các sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho tóc ngay sau khi gội; giúp làm mềm mượt, giảm xơ rối và góp phần làm tóc chắc khoẻ hơn.
Sản phẩm chăm sóc đặc biệt: Bên cạnh những sản phẩm cơ bản, ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm chăm sóc đặc biệt, chú trọng vào việc phục hồi tóc hư tổn do tác động của nhiệt độ hoặc tiếp xúc với các hoá chất. Các sản phẩm chống gàu, làm dịu da đầu; các loại tinh chất mọc tóc,… cũng trở nên cần thiết, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Ngoài các sản phẩm trên kệ hàng, bạn cũng đừng quên những chi tiết quan trọng như sắp xếp các sản phẩm theo danh mục để khách hàng dễ dàng tìm kiếm; thiết kế kệ hàng tiện lợi và thu hút khách hàng, đảm bảo rằng các sản phẩm được bảo quản đúng cách để tránh hư hỏng,… Những chi tiết nhỏ nhưng lại tạo ra trải nghiệm mua sắm thoải mái và thuận lợi sẽ giúp bạn “ghi điểm” nhiều hơn trong mắt khách hàng.
Ông Đinh Văn Liên – Chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam
- Những “chiêu bài” cho cuộc chạy đua thương hiệu cuối năm
Thời điểm cuối năm thường là thời gian của các lễ hội như giáng sinh, chào đón năm mới, các sự kiện cần gặp gỡ nhiều người,… Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt luôn là điểm nhấn quan trọng cho vẻ đẹp hoàn hảo, chỉn chu để tạo ấn tượng tốt trong mắt người khác. Vì vậy, những tháng cuối năm là thời điểm mọi người chú ý chăm sóc tóc nhiều hơn để có thể toả sáng với vẻ ngoại hình hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội quý báu để người kinh doanh hàng tiêu dùng tung ra thị trường các sản phẩm chăm sóc tóc đỉnh cao; mang lại lợi nhuận nhanh chóng, thể hiện sự sáng tạo và để lại dấu ấn đậm nét trong ngành công nghiệp này.
Tuy nhiên, để nổi bật trong thị trường sản phẩm chăm sóc tóc vô cùng đa dạng và có đủ sức để cạnh tranh, bạn cần những chiến lược marketing phù hợp. Yêu cầu tiên quyết là bạn cần có sản phẩm chăm sóc tóc độc đáo, khác biệt theo phong cách “vừa quen vừa lạ” để hấp dẫn khách hàng. Hãy tìm đối tác gia công giàu kinh nghiệm và có năng lực để tạo ra những sản phẩm chăm sóc tóc dẫn đầu xu hướng. Sản phẩm chăm sóc tóc có các thành phần từ thảo dược với hương thơm nhẹ nhàng của hoa cỏ đồng nội đang rất được ưa chuộng hiện nay nên là ưu tiên số một trên kệ hàng của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm của bạn cần đáp ứng các yếu tố như: sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn, có các thành phần lành tính và trải qua kiểm định; sản phẩm có nhãn mác và thương hiệu rõ ràng; sản phẩm mang tính độc quyền, khẳng định dấu ấn thương hiệu để kinh doanh bền vững.
Bạn cần đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và xây dựng mối quan hệ với họ bằng các chương trình chăm sóc đặc biệt. Bạn nên tạo ra những gói combo sản phẩm để khách hàng có thể tận hưởng lợi ích tối ưu từ việc chăm sóc tóc. Điều này không những làm cho khách hàng hài lòng mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn. Cuối năm, người tiêu dùng cần phải chi tiêu cho rất nhiều khoản, vì vậy họ sẽ ưu tiên cho các chương trình khuyến mãi và giảm giá. Bạn nên tranh thủ để tổ chức các chương trình khuyến mãi, cung cấp voucher, coupon hoặc quà tặng sản phẩm để thu hút khách hàng, gia tăng lượng mua sắm. Thu thập các feedback tích cực từ khách hàng và sử dụng chúng để cung cấp bằng chứng xác thực về chất lượng sản phẩm.
Những “chiêu bài” cho cuộc chạy đua thương hiệu cuối năm
Ngoài ra, hãy tận dụng công nghệ và truyền thông trực tuyến để quảng cáo sản phẩm của bạn, tạo các nội dung hấp dẫn, chia sẻ hình ảnh và video trên các nền tảng truyền thông xã hội để xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng,… Khi khách hàng chọn sản phẩm, nên cung cấp các gợi ý mua hàng liên quan để tăng giá trị đơn hàng và tạo trải nghiệm mua sắm thú vị hơn. Nếu có cơ hội, tham gia các sự kiện thương mại hoặc hội chợ triển lãm để giới thiệu sản phẩm của bạn cùng với việc xây dựng mối quan hệ với các nhà bán lẻ và đối tác. Hợp tác với người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp để quảng cáo và nâng tầm sản phẩm cũng là một phương pháp tốt để đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn.
Những biện pháp này không chỉ giúp bạn nổi bật trong thị trường chăm sóc tóc mùa cuối năm mà còn định hình một hình ảnh thương hiệu độc đáo và đem lại thành công dài hạn.
- Những điểm sáng khi gia công sản phẩm chăm sóc tóc tại Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam
Trong thị trường sôi động của ngành công nghiệp chăm sóc tóc, hợp tác cùng Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam, bạn không chỉ thực hiện một loại thoả thuận thông thường mà còn bước chân vào một hành trình sáng tạo và khám phá những tiềm năng vô hạn của thương hiệu và sản phẩm.
Chất lượng sản phẩm chăm sóc tóc: Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam đã gia công nhiều thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng trên thị trường và giúp cho nhiều đối tác thành công. Nguồn nguyên liệu từ thảo dược tự nhiên như tinh dầu bạc hà, chiết xuất nhân sâm, lô hội, vỏ bưởi, bồ kết, cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu, hương nhu, hà thủ ô, núc nác,… được đưa vào chiết xuất để tạo ra các thành phần thay thế cho hóa chất; kết hợp với các công nghệ hiện đại để đảm bảo sản phẩm an toàn, hiệu quả, ổn định. Với kiến thức sâu rộng về thị trường và khả năng nắm bắt nhanh nhạy xu hướng tiêu dùng, đội ngũ nghiên cứu luôn trau dồi và cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, tự hào có thể nghiên cứu hầu hết các loại sản phẩm chăm sóc tóc trên thị trường. Các công thức sản phẩm đều được kiểm nghiệm kỹ trước khi ứng dụng đại trà. Bạn sẽ được thử các mẫu test miễn phí để chọn lựa sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất về chất lượng, mùi hương và hiệu quả.
Khả năng đa dạng hoá sản phẩm: Khi bạn đang sở hữu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và đã có tệp khách hàng trung thành thì khả năng khách hàng mua thêm các sản phẩm chăm sóc tóc cùng thương hiệu là rất cao. Chuyển hướng gia công sản phẩm chăm sóc tóc sẽ có lợi thế hơn. Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam có năng lực cung cấp cho bạn nhiều loại sản phẩm chăm sóc tóc để phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng, tăng độ ưa chuộng thương hiệu trên thị trường. Nếu bạn chưa từng gia công sản phẩm chăm sóc tóc hay chưa có kinh nghiệm thì đây chính là một cơ hội tốt để bắt đầu. Phòng R&D với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc nghiên cứu những mã hàng hot trend về sản phẩm chăm sóc tóc sẽ giúp bạn chọn được các sản phẩm tốt nhất.
Gia công sản phẩm chăm sóc tóc tại Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam
Thời gian giao hàng và giá thành: Các công thức sẵn có cũng như nguồn cung cấp nguyên liệu uy tín, đội ngũ chuyên gia R&D sẽ biến ý tưởng của bạn thành sản phẩm hoàn chỉnh. Ngay bây giờ, liên hệ với Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu các sản phẩm chất lượng để đón cơ hội kinh doanh vào cuối năm nay. Với hai nhà máy sản xuất có dây chuyền khép kín, tự động hoá cùng các trang thiết bị phù hợp với từng loại sản phẩm, Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam không có khâu trung gian ở mọi công đoạn sản xuất. Do đó, chúng tôi đã giảm thiểu chi phí không cần thiết mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ chi phí gia công hợp lý, khách hàng có thể sử dụng nguồn lực để đẩy mạnh các chương trình marketing cuối năm để thu hút khách hàng về phía mình.
Dịch vụ hỗ trợ: Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ từ A – Z trong suốt quá trình gia công. Đội ngũ nhân sự trình độ cao tư vấn từ hoàn thiện công thức sản phẩm, test mẫu sản phẩm đến ý tưởng về thương hiệu hay thiết kế bao bì,… Bạn cũng có thể lựa chọn gia công bán thành phẩm hoặc trọn gói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ và tư vấn chi tiết về pháp lý khi bạn có yêu cầu.
Nếu bạn đang mong muốn đầu tư cho thương hiệu của mình bộ sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo; hãy liên hệ Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam để gia công ngay hôm nay. Tập đoàn Dược phẩm EBC Việt Nam sẽ là “bến đỗ” để giúp bạn có bộ sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu riêng, đảm bảo rằng dự án của bạn được hoàn thành đúng tiến độ, theo đúng yêu cầu.
BAN TRUYỀN THÔNG TẬP ĐOÀN