Tin tức

Gia công mặt nạ dưỡng da theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản

  1. Xu hướng làm đẹp K-Beauty và J-Beauty

Xu hướng K-Beauty (Korean Beauty – Làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc): Trong thế giới làm đẹp, việc chăm da không chỉ đơn giản là một quy trình nữa mà còn trở thành một trải nghiệm tinh tế mang đậm màu sắc cá nhân và ảnh hưởng từ văn hoá. Xu hướng làm đẹp K-Beauty đã trở thành cơn sốt toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài vòng ảnh hưởng. Dù du nhập vào Việt Nam đã lâu nhưng phong cách làm đẹp Hàn Quốc vẫn đang rất thu hút giới trẻ. Một trong những nguyên nhân khiến mỹ phẩm Hàn Quốc dễ dàng “xâm chiếm” thị trường Việt Nam là bởi trào lưu “Đu Idol” từ âm nhạc đến phim ảnh. Sự xuất hiện của các ngôi sao Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lập hình ảnh tích cực về các sản phẩm làm đẹp. Người hâm mộ thường chú ý đến làn da mịn màng, khoẻ đẹp của các Idol và muốn đạt cảm nhận tương tự thông qua việc sử dụng các sản phẩm của họ. Các sản phẩm mỹ phẩm brand Hàn Quốc nhận được sự tín nhiệm lớn và mặc nhiên trở thành mặt hàng đắt giá ở rất nhiều kệ hàng mỹ phẩm với “ngoại hình” thu hút và chất lượng ổn định. K-Beauty thường chứa nhiều thành phần tiên tiến như peptide, hyaluronic acid, niacinamide,… để cải thiện làn da và giảm tình trạng da mụn, nám và lão hoá. K-Beauty chú trọng đến việc đổi mới và tiến bộ khoa học trong việc chăm sóc da.

Ông Đinh Văn Liên – Chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm EBC

Xu hướng J-Beauty (Japanese Beauty – Làm đẹp theo phong cách Nhật Bản): Chất lượng hàng hoá của Nhật Bản, từ các mặt hàng công nghiệp nặng, đồ điện tử, hàng tiêu dùng từ lâu đã chiếm trọn trái tim người tiêu dùng trên toàn cầu bởi độ tin cậy cao. Các mặt hàng mỹ phẩm thì lại càng được các tín đồ làm đẹp khắp nơi săn đón. Trào lưu J-Beauty đã dậy sóng với đặc trưng chú trọng duy trì làn da khoẻ mạnh và đẹp tự nhiên bằng cách sử dụng sản phẩm và phương pháp làm đẹp truyền thống. J-Beauty theo đuổi sự đơn giản và tối giản, thường sử dụng ít sản phẩm hoá chất và thay vào đó là các thành phần tự nhiên như: lô hội, cam thảo, tảo biển,… để làm dịu và cung cấp dưỡng chất cho da. Với niềm tin rằng nuôi dưỡng da quan trọng hơn việc trang điểm, J-Beauty được thiết kế để cung cấp các thành phần cần thiết theo đúng thứ tự để giúp da hấp thụ và trở nên khoẻ mạnh.

Nhật Bản và Hàn Quốc là những đất nước gần gũi và thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Chất lượng hàng hoá của họ đã được thời gian kiểm định và khẳng định trên thị trường. Cả hai đều là cái nôi của công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất các loại mặt nạ dưỡng da cao cấp, từ bao bì đến thiết kế sản phẩm, tạo nên trải nghiệm chăm sóc da mặt tinh tế và sang trọng.

  1. Năng lực gia công mặt nạ dưỡng da theo phong cách Hàn và Nhật

Gia công mặt nạ dưỡng da theo phong cách Hàn và Nhật: Mặt nạ dưỡng da là một trong những phân khúc phát triển nhanh trong thị trường mỹ phẩm. Với các công dụng đa dạng và tiện lợi, mặt nạ là “trợ thủ đắc lực” để các cô nàng nuông chiều làn da của mình; cánh mày râu cũng dần có thói quen sử dụng dòng sản phẩm này. Mặt nạ là lựa chọn hoàn hảo để các spa, thẩm mỹ viện,.. chăm sóc vẻ đẹp cho khách hàng và nâng tầm dịch vụ. Mong muốn sở hữu làn da đẹp tự nhiên, trắng mịn và khoẻ mạnh đã giúp cho mặt nạ dưỡng da mang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản trở nên ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Mặt nạ dưỡng da phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản thường được sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, các thành phần thảo dược, tảo biển và các loại vitamin được kết hợp hài hoà, mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện. Gia công mặt nạ dưỡng da theo phong cách Hàn và Nhật là dịch vụ gia công sản phẩm mặt nạ dưỡng da tại Việt Nam nhưng tạo ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc và Nhật Bản. Khả năng gia công sản phẩm mặt nạ dưỡng da theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản của doanh nghiệp Việt Nam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở hạ tầng, công nghệ, nguồn nhân lực và kinh nghiệm.

Năng lực gia công mặt nạ dưỡng da theo phong cách Hàn và Nhật

Năng lực của Tập đoàn Dược phẩm EBC: Tập đoàn Dược phẩm EBC tự tin gia công cho Boss mỹ phẩm tất cả các sản phẩm mặt nạ dưỡng da theo các phong cách khác nhau. Tại đây, các chuyên gia của chúng tôi sẽ phân tích và nghiên cứu công thức theo đúng mẫu sản phẩm khách hàng yêu cầu và tạo ra sản phẩm có chất lượng và mẫu mã tương tự. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu để nghiên cứu và sản xuất sẽ được nhập từ các nhà cung cấp Hàn Quốc và Nhật Bản uy tín để mang đến công dụng và hiệu quả không thua kém so với hàng sản xuất ngay tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Mặt nạ dưỡng da phong cách Hàn Quốc được Tập đoàn Dược phẩm EBC nghiên cứu và phát triển với các đặc trưng riêng về bao bì và chất lượng sản phẩm. Bao bì sản phẩm được đầu tư chỉnh chu với phong cách trẻ trung, bắt mắt. Mặt nạ dưỡng da phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến hiệu quả dưỡng da căng bóng, mọng nước như các Idol K-Pop. Các sản phẩm được ứng dụng các công nghệ hiện đại với các hoạt chất tiên phong trong ngành làm đẹp Hàn Quốc để tăng mức độ hiệu quả trong thời gian ngắn. Mặt nạ dưỡng da phong cách Nhật Bản sẽ có bao bì mang gam màu đơn sắc, thể hiện rõ sự sang trọng, tinh tế và lối sống tối giản. Mặt nạ dưỡng da phong cách Nhật Bản sẽ mang đến hiệu quả dưỡng da “cải lão hoàn đồng” với làn da mềm mịn như da em bé. Các nguyên liệu tự nhiên đều được chiết xuất từ các loại trái cây, hoa, quả,… lành tính, có hương thơm dễ chịu và không kích ứng cho làn da, được chế tạo theo công nghệ thủ công. Dù khác nhau ở một số đặc điểm nhưng mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc và Nhật Bản có những tính năng vượt trội và phù hợp với nhu cầu của từng người. Sự kết hợp giữa cả hai phong cách cũng sẽ là một lựa chọn tốt để tạo ra dòng sản phẩm độc đáo.

  1. Tham gia xu hướng gia công mặt nạ dưỡng da phong cách Hàn và Nhật

Nếu bạn đang có ý tưởng khởi nghiệp hoặc mở rộng danh mục sản phẩm bằng việc gia công sản phẩm mặt nạ dưỡng da theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản, hãy cân nhắc một số công việc cụ thể sau:

Nghiên cứu thị trường và xu hướng: Thị hiếu người tiêu dùng ngày càng tăng kéo theo sự thiếu hụt nguồn sản phẩm chất lượng. Muốn có vị trí vững chắc trong ngành, Boss cần nắm bắt được xu hướng người tiêu dùng theo mỗi thời kỳ, cho ra thị trường các sản phẩm chất lượng đi đầu xu hướng. Từ đó, xây dựng thương hiệu và hệ thống khách hàng. Tìm hiểu các sản phẩm mặt nạ dưỡng da phổ biến tại Hàn Quốc và Nhật Bản cũng như dòng sản phẩm đang xuất hiện tại thị trường Việt Nam; xác định loại sản phẩm phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu. Sản phẩm phải định hình rõ thương hiệu sao cho phản ánh đúng giá trị và xu hướng mà bạn muốn theo đuổi.

Tham gia xu hướng gia công mặt nạ dưỡng da phong cách Hàn và Nhật

Lựa chọn đơn vị gia công uy tín: Tập đoàn Dược phẩm EBC sẽ là một ứng viên sáng giá cho lựa chọn của bạn. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, Tập đoàn Dược phẩm EBC có năng lực phân tích mẫu công thức và tạo ra sản phẩm có chất lượng ngang bằng, thậm chí vượt trội hơn cả mẫu sản phẩm ban đầu. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và nhận mẫu thử cho đến khi hoàn toàn hài lòng về sản phẩm của mình. Để trở thành đối tác tin cậy cho Boss mỹ phẩm, Tập đoàn Dược phẩm EBC không ngừng đầu tư trang thiết bị nghiên cứu và máy móc sản xuất hiện đại để gia công sản phẩm mặt nạ dưỡng da theo công nghệ tiên tiến. Tập đoàn Dược phẩm EBC hợp tác với nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chuyển giao công nghệ từ Hàn và Nhật; nhập khẩu các chiết xuất tự nhiên được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc và Nhật Bản; có khả năng tìm kiếm và chọn lọc nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng cao. Tập đoàn Dược phẩm EBC sẽ đồng hành trong sự phát triển thương hiệu của bạn. Chính sách giá hợp lý và linh hoạt sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Xây dựng chiến lược tiếp thị và bán hàng: Phát triển chiến lược tiếp thị sáng tạo, phù hợp với đặc điểm của sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng. Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm để tạo sự chú ý và tăng cường nhận thức về thương hiệu. Kết nối với các đại sứ thương hiệu Hàn và Nhật để tăng cường độ tin cậy và uy tín. Xây dựng mạng lưới phân phối để đảm bảo sản phẩm dễ tiếp cận với người tiêu dùng; hợp tác với các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại và các trang thương mại điện tử để mở rộng kênh bán hàng. Xây dựng chiến lược giá cả cạnh tranh và phù hợp với đối tượng khách hàng; tổ chức các chương trình ưu đãi và khuyến mãi để thu hút và giữ chân khách hàng.

Bằng cách tiếp cận mọi khía cạnh của quá trình sản xuất và tiếp thị, Boss mỹ phẩm có thể tự tin bước vào thị trường mặt nạ dưỡng da phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản. Đồng thời, xây dựng và củng cố vị thế của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh này. Hãy liên hệ với Tập đoàn Dược phẩm EBC để có thêm thông tin chi tiết và thảo luận về cơ hội hợp tác.

BAN TRUYỀN THÔNG TẬP ĐOÀN